Trang

20 thg 7, 2012

Về DẤU ẤN NGUYỄN TẤN DŨNG

Hình ảnh được chụp từ blog Quanlambao
Anhbadung – Khí trời mấy hôm nay không được tốt, ABD ngồi nhâm nhi ly cafe, phì phèo vài điếu thuốc, bỗng nghe mấy người ngồi vỉa hè kháo nhau mấy chuyện “thâm cung bí sử” của blog Quanlambao. Ngồi nghe một lúc, ABD nhớ lại anh Châu Xuân Nguyễn có làm một bài thơ so sánh Quanlambao với Anhbasam:

“Quan Lám Báo như Vỉa hè sao được
Bên toàn những chuyện ở thiên cung
Bên bà hàng nước chuyện lông bông”

Vậy, QLB với những lời đồn thổi xoay quanh các câu chuyện “thâm cung bí sử” như thế nào? hôm nay ABD xin vạch ra đây vài “nhận xét nho nhỏ” để độc giả cùng sáng tỏ vấn đề này nếu không thì dễ bị lạc vào “mê cung”.

Một điều dễ nhận thấy đó là hàng loạt những “mũi tên” trên QLB khi nói đến “triều đình” đều chĩa thẳng vào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, và sẽ thắc mắc Tại sao? Những câu chuyện “thâm cung” này bắt nguồn từ đâu?  Quan trọng hơn là những chứng cứ mà QLB đưa ra trước giờ cũng khiến dư luận Bán tín bán nghi?

Đứng ở cương vị “người đứng đầu ngọn sóng” như ông Nguyễn Tấn Dũng thì có không ít kẻ soi mói, ganh ghét. Việc xuất hiện blog QLB cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Thực chất đây chỉ là “con tốt” nhằm mục đích đánh lừa để muốn dư luận quay lưng lại với Chính phủ.

ABD đã nhiều lần vạch trần bộ mặt giả tạo, chuyên đâm lén sau lưng, xuyên tạc sự thật (nếu các bạn theo dõi blog ABD thường xuyên sẽ thấy)...  để độc giả thấy rõ giã tâm của QLB và ông chủ “thật sự” giấu mặt đằng sau những màn dựng chuyện này. Những câu chuyện được thêu dệt với cái tên bí hiểm “thâm cung” thực chất là chiêu trò lừa gạt, dựng lên một kịch bản  tưởng tượng, nhưng “ăn vụng không biết cách chùi mép” nên để lộ những tình tiết hết sức ngô nghê, khiến bạn đọc chỉ cần nhìn qua cũng biết là “xử lý không khéo”. Đến khi bị phát hiện và vạch trần, QLB cũng không biết đến hai từ “đính chính”? (nhớ lại vụ Ecopark của danlambao, bài viết đã được xoá bỏ và có lời xin lỗi từ Ban biên tập đến độc giả)... Thiết nghĩ, nếu QLB còn có lòng tự trọng thì sẽ không đủ can đảm dựng lên những câu chuyện mà họ hiểu rằng đó là sự dối trá trắng trợn. Đằng này... “Giang sơn dễ đổi, bản chất khó dời”.

Để chứng minh cho cái gọi là” thâm cung bí sử” của QLB, sau khi đưa ra tài liệu “Tuyệt mật”. ABD dẫn chứng ra đây một “lỗi” sơ đẳng nhất của tài liệu “tuyệt mật” này cho độc giả xem.
Văn bản nguỵ tạo của Quanlambao
Đạo diễn của QLB đã cố tình tạo ra những văn bản, hình ảnh giống hệt như các văn bản của Chính phủ ban hành. Nhưng ở đời, “Giấu đầu lòi đuôi”, văn bản tạo ra không ngờ lại viết sai chính tả một cách không thể chấp nhận được. Trời không giúp kẻ gian rồi QLB ơi ! Vở kịch nên hạ màn tại đây thôi, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa.

Trong tuồng Quảng Lạc ngày xưa ấy
Cũng đủ gây cười chốn chợ đông

Anhbadung

15 nhận xét:

  1. Nặc danh20/7/12 2:01 CH

    QLB giải thích đi chứ

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20/7/12 2:03 CH

    QLB lại sơ xuất nữa rồi, có nên đính chính lại không

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21/7/12 9:25 SA

    Bài này đọc nhảm nhí quá

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21/7/12 9:26 SA

    đính cái chính gì nữa ? toàn lũ rác rưỡi chỉ có mấy dòng còn viết sai chính tả . nó không thèm đính chính vì muốn đổ tội cho tụi CS đó .

    Trả lờiXóa
  5. "Việt Nam sẽ không nhường bước trước bất kỳ áp lực nào, kể cả áp lực của các thế lực thù địch về vấn đề này.” - TT Nguyễn Tấn Dũng.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh21/7/12 9:31 SA

    Văn bản tuyệt mật mà 1 blogger lại có được, cái này chắc là QLB "dựng" lên để xuyên tạc chính phủ và đánh lừa người dân đây mà,lỗi sơ đẳng mà còn không xong còn thua cả báo lá cải, tẩy chay QLB đê.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh21/7/12 9:34 SA

    QlB lần này bị xấu mặt rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21/7/12 9:50 SA

    Vụ này chắc ông Châu Xuân Nguyễn đứng sau rồi, ông này là Huyền Thoại kinh tế mà

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21/7/12 9:57 SA

    Chiều Nay, tại trụ sở thủ tướng chính phủ sẽ thảo luận về vấn đề xuyên tạc, nói xấu nhằm hạ uy tin của chính phủ. Kính mời các đồng chí DLB, Châu xuân Nguyễn, QLB, ABD, và các đồng chí có nhu cầu đến hội đàm giải quyết vấn đề này !

    Trả lờiXóa
  10. Nhận lời mời của thủ tướng chính phủ, chiều nay QLB se tới tham dự buổi hội đàm để cùng vạch mặt và cho dân biết ai là bọn phản động chống đối chính quyền !

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh21/7/12 7:26 CH

    Chú Châu Xuân Nguyễn tiếp tay cho quanlambao ai mà ko biết, ông này chuyên chống phá mà, "thầy bói" kinh tế là ổng luôn đấy :)

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh24/7/12 3:12 CH

    Bọn QLB này chém gió đủ kiểu làm mất lòng tin nhân dân, mong ABD cố gắng vạch mặt bọn QLB này để yên long dân.

    Trả lờiXóa
  13. http://anhbadung.blogspot.com/2012/07/bao-quan.html lại thêm 1 bài đánh chém Quanlambao, sao ko thấy nó đính chính nhỉ, thằng này mặt lì thế nhỉ, vô liêm sỉ thế ko biết

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh25/7/12 9:58 CH

    Quan làm báo chết ko có chỗ dung thân, đán đời cái lũ phản quốc

    Trả lờiXóa
  15. nó là bọn phản động mà, nó làm gì có trình độ nhận thức bình thường đâu, nó mất hết nhân tính rồi mà

    Trả lờiXóa