Trang

16 thg 7, 2012

Phản biện - NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ KHÁM XÉT NHÀ?

Anhbadung - Với bài viết “NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ KHÁM XÉT NHÀ?” QLB nghiễm nhiên lên chức “quan tòa tự phong” tự ý kết tội, gán cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hàng loạt tội danh... Nếu những người không am hiểu vấn đề có thể sẽ “sa lầy” vào những luận điểu xảo trá đó. Nhưng nếu chúng ta chịu khó tìm hiểu để biết được thực chất vấn đề thì chắc hẳn sẽ không bị những luận điệu đó lừa gạt. Vì trong xã hội hiện nay con người ta có điều kiện tiếp cận với rất nhiều thông tin, nhưng nếu chúng ta chỉ biết tiếp nhận thông tin mà không biết cách đào thải những thông tin “rác” thì đến một lúc nào đó ta sẽ bị “bội thực”, giống như những con rối bị kẻ xấu giật dây. 
Tương tự như vậy, khi ABD đọc bài viết này trên QLB thì thấy rất nhiều thông tin không đúng sự thật. Ví như trong bài viết “ Bao giờ đến lượt Nguyễn Tấn Dũng bị khám xét nhà” Tác giả đưa ra câu hỏi như kết án: “Việc để cho con gái cùng các băng nhóm tội phạm dùng lực lượng công an, cảnh sát đàn áp nhân dân để cướp đất của người dân Văn Giang cần phải được điều tra làm rõ?” 

Nhắc đến sự việc cưỡng chế đất ở Văn Giang, Hưng Yên, ắt hẳn ai cũng biết đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên về tên gọi của hai công ty đã bị một số đối tượng lợi dụng để phát tán tin đồn gây tổn hại đến uy tín của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Và danlambao là blog đã đăng những thông tin xuyên tạc này, ngay lập tức ngày hôm sau đã dỡ bỏ bài viết và kèm theo theo bài cải chính, vậy cớ sao giờ QLB lại  cố ý “gắp lửa bỏ tay người”, phải chăng là nhằm mục đích  lái dư luận đi chệch hướng theo ý đồ nào đó của mình. 

Vụ Văn Giang được làm sáng tỏ bằng các dẫn chứng cụ thể chứng minh công ty Việt Hưng (chủ đầu tư dự án Ecopark tại Văn Giang, Hưng Yên) và Công ty Việt Hưng (đối tác của Viet Capital Bank) là hai công ty hoàn toàn khác nhau. 



Đây là dẫn chứng nhỏ mà ABD muốn chia sẻ với độc giả. Liệu những điều khác đưa ra trong bài viết “NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ KHÁM XÉT NHÀ?” có đáng tin cậy hay không? 

AnhBaDung.

8 nhận xét:

  1. + Việc cưỡng chế đất ở Văn Giang - Hưng Yên, Nông dân chúng tôi rất mong đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên về tên gọi của hai công ty. Nông dân chúng tôi hiểu, Thủ Tướng cũng xuất thân từ Nông dân, con cái đều được học hành tử tế, không nhẽ Thủ Tướng lại đồng ý, cách hành sử với Nông dân chúng tôi như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao ngu the ! Suc manh dong Tien thi con biet gi nua!?

      Xóa
  2. Nặc danh21/7/12 9:54 SA

    Chiều Nay, tại trụ sở thủ tướng chính phủ sẽ thảo luận về vấn đề xuyên tạc, nói xấu nhằm hạ uy tin của chính phủ. Kính mời các đồng chí DLB, Châu xuân Nguyễn, QLB, ABD, và các đồng chí có nhu cầu đến hội đàm giải quyết vấn đề này !

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh24/7/12 3:18 CH

    Bọn QLB này là phản động đó, tin toàn tính chất xuyên tạc chính phủ, mọi người cẩn thận kẻo bị lừa.

    Trả lờiXóa
  4. QLB đâu rồi sao ko thấy trả lời nhỉ, bên nhà nó cũng ko có gì. Chắc bị đâm trúng tim đen im luôn rồi, đúng là cái bọn ăn không ngồi rồi

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh25/7/12 9:59 CH

    xuống địa ngục cả đám luôn cho vui

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh4/9/12 9:40 CH

    đọc thông tin nhăng nhít trên QLB, một độc giả bình thường cũng rõ tin đen của nó-chỉ có trẻ con và bọn bán nước hại dân mới tin những điều sảo trá như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta cần có những biện pháp xử lý những người làm blog đăng nên những thông tin không đúng sự thật

    Trả lờiXóa