Trang

28 thg 7, 2012

Suy ngẫm cuối tuần


Tại sao hơn 80% chủ đề trong một cuộc nhậu luôn liên quan tới  phụ nữ ?
Thực tế là, một bầu ngực mẩy, một chiếc eo thon hay một cặp mông tròn mộng mị luôn là cái gì đó rất trực quan, và đàn ông sẳn sàng thống nhất với nhau về các tiêu chuẩn có tính hình thức đó. Hơn nữa, họ luôn tìm thấy giữa người phụ nữ của mình và người phụ nữ của những gã cùng bàn có những điểm chung rất ...phụ nữ, cứ như họ là chị em sinh đôi hoặc là những cá thể nhân bản. Không một đề tài nào đem lại sự gắn bó, đồng thuận và cả đồng cảm cao như đề tài phụ nữ.

Nếu đem chuyện nghề nghiệp ra mà nói, sẽ có người vui người buồn. Nếu đem chuyện chính trị ra để bàn thì xác suất cãi nhau cực kỳ cao: thằng này phản động, thằng kia phỉ báng, hiếp dâm nền dân chủ. Còn như đem chuyện thể thao ra mà hơn thua thì có khi fan của MU sẽ choảng fan của Bacra ngay trên bàn nhậu mất.

Thôi thì, để một cuộc nhậu được vui vẻ và kéo dài trên tinh thần thấu hiểu và chia sẻ, cứ lấy phụ nữ ra mà luận! Nghiêm túc cũng được, khả ố cũng chẳng sao. Đừng thấy bọn con trai khi nhậu cứ lấy chuyện gái ra nói rồi coi thường nhé, không phải chúng tôi ám ảnh vì gái đâu, chúng tôi yêu hòa bình đấy thôi.

Nguồn: sưu tầm.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh29/7/12 1:41 SA

    Hi..hi..Nhìn sơ qua một dọc bài đăng trong này,thấy chả có ai đọc và bình luận cả. Xem ra blog này khá ế hàng nhỉ?
    Sao không tiếp tục đăng ca ngợi ông TT của ông nữa? Hay tại vì ế hàng nên hôm nay đổi mục để câu view bà con, cho nên mới đăng bài này?

    Trả lờiXóa