Trang

26 thg 7, 2012

“Thánh phán” Châu Xuân Nguyễn


Anhbadung – Sáng nay ghé thăm tường nhà anh Châu Xuân Nguyễn thấy có bài "Ai là kẻ phản động"? ABD có vài điều "tâm huyết" muốn góp ý với anh Châu để cho bàn dân thiên hạ biết Ai mới là kẻ phản động nhé !

Việc xuất hiện của QLB thì khỏi cần phải bàn, cái cốt lõi mà ABD muốn bàn ở đây chính đối tượng quan tâm và truy cập vào QLB như anh Châu còm sĩ đã “phán”.
"Thánh Phán" Châu Xuân Nguyễn (Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ).
Đọc câu đầu tiên, ABD đã thấy ngứa ngáy rồi. Thử hỏi anh Châu, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã bị tòa án nào kết tội mà anh Châu tự cho mình cái quyền gọi là "tội đồ". Chỉ riêng khoản này thì người ta đã biết được cái gọi là "vì nhân dân" của anh thực chất cũng chỉ là cái thùng rỗng kêu to để bao biện cho ý đồ bên trong của mình. 

Năm đối tượng mà anh Châu đưa ra có cơ sở để xác minh hay không? Hay chỉ là suy đoán có chủ đích của Anh? Vì những thông tin trên QLB thì muôn hình vạn trạng không thể xác minh được đúng hay sai. Nhất là hiện nay đang có nhiều luồng tin phơi bầy sự thật những "thông tin" trôi nổi trên QLB. 

ABD nghĩ: Anh Châu là người có tuổi, chẳng lẽ không nhận biết được đâu là đúng, đâu là sai. Hay là Anh muốn mượn QLB để PR cho bản thân và cái nhóm lợi ích mà Anh là người hiểu rõ nó nhất???

Trích 1 đoạn chia sẻ của Anh Châu Xuân Nguyễn: "Nhóm cố vấn chính trị của tôi rất giỏi, tuyệt vời luôn (chưa ai trong nhóm dám cố vấn tôi về kinh tế), tất cả những vấn đề về CT là tôi xỉa ngay cho họ khi lướt vài dòng đầu, họ đọc, phân tích email lại tôi với giải pháp, links, trích v.v….Nhóm này là nhóm 5 người, chỉ chuyên môn làm thế giúp tôi, tôi cám ơn họ nhiều nhiều lắm
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen"

Tình hình đất nước đang rối ren, 90 triệu dân đang phải chống lại kẻ thù xâm lược, sao anh không làm chút gì đó giúp đất nước? mà cứ suốt ngày bắc loa chửi bới Nhà nước kể tội lãnh đạo, nghe giọng điệu như mấy kẻ "phản động" hô hào yêu nước? Hy vọng anh đừng "suy bụng ta ra bụng người" kẻo có lúc hối không kịp.

Thân ái !

Anhbadung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét