Trang

4 thg 7, 2012

Ngọc Trinh đã có đối thủ táo bạo hơn


Sở hữu số đo ba vòng "nóng mắt", cô nàng Linh Phương liên tiếp gây xôn xao vì những bộ ảnh hở hang thời gian gần đây.
Linh Phương và bộ ảnh gợi cảm mới nhất
Mới đây, một bộ hình "đầy khiêu khích" của cô nàng người mẫu trẻ Linh Phương đã khiến dân tình xôn xao vì độ nóng. Với concept chủ đạo là "khoe dáng với nội y", Linh Phương liên tục tạo nhiều tư thế chụp gợi cảm, khoe được "ba vòng nóng mắt" trước ống kính.


Dường như còn "táo bạo" hơn Ngọc Trinh
Tuy nhiên, không thể không kể đến sự "táo bạo" của Linh Phương khi cô nàng trong một shoot hình còn "dám" bán khỏa thân và diện nội y... siêu nhỏ. Những hình ảnh nóng bỏng của Linh Phương khiến nhiều người liên tưởng đến những người mẫu nội y nổi tiếng của showbiz Việt, trong đó có Ngọc Trinh - cũng từng "đốt cháy" người xem bằng những bộ ảnh sexy.
Cũng đưa tay ra sau đầu 
Tuy nhiên, đem so sánh Linh Phương với Ngọc Trinh không phải là "vô căn cứ" khi cô nàng này chụp nhiều tấm hình có đạo cụ và cách tạo dáng "hao hao" Nữ hoàng nội y. Cùng kiểm chứng nhé!
Concept "cầm hoa"
Nằm ngược ống kính
Nằm dài thả dáng

Linh Phương là người mẫu (nghe phong thanh thì còn kiêm cả diễn viên) không mấy nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, dạo gần đây cô nàng liên tục xuất hiện trên những bộ ảnh nóng bỏng gây "nhức mắt", nhiều nhất là với nội y - bikini theo "đúng con đường" của Ngọc Trinh. Liệu có phải Linh Phương muốn "soán ngôi Nữ hoàng" của Ngọc Trinh hay định làm... "Can Lộ Lộ phiên bản Việt"?

Những hình ảnh cũ từng gây xôn xao của Linh Phương:

Hình ảnh cổ động bóng rổ gây xôn xao một thời
Nguồn: Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét