Trang

31 thg 5, 2012

Quân đội và Tình Dục

Quân đội tình dục, tinh thần, tâm sinh lý của các chiến binh luôn làm cho các nhà cầm quân trên chiến trường đau đầu. Pháp thời Naponeon có đưa các nhà thổ vào biên chế. Đức quốc xã cũng sài liệu pháp nhà thổ để kích thích lính ra trận. Nhật cũng sử dụng liệu pháp này đi cùng với vụ kiện của các cụ bà bị là nô lệ tình dục thời thế chiến 2. Trong chiến tranh Việt Nam gái điếm dưới chế độ VNCH có thu nhập cao, và Thái lan cũng phát đạt nhờ nghề đĩ điếm từ cuộc chiến này. Ở đâu có lính Mỹ ở đó có các bê bối về tình dục...
Hình minh hoạ
Các hoạt động liên quan đến thủ dâm, hoạt động tình dục không làm tinh thần quân sĩ nâng cao nó chỉ là liệu pháp tạm thời. Về lâu dài, các “liệu pháp” này các quân nhân có xu hướng bạo dâm trong sinh hoạt gia đình. Các bệnh lý như yếu sinh lí liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm,… do thủ dâm nhiều gây ra, kiến chất lượng duy trì nòi giống của quân sĩ là không cao. Đó là chưa kể các vấn đề liên quan đến đến các bệnh xã hội đạo đức chiến sĩ, chuẩn mực văn hóa Việt Nam.

Thời Sa Hoàng cũng đặt vấn đề tình dục nhà thổ để giải quyết tâm lý chiến sĩ nhưng Cách mạng tháng 10 và sự thay đổi về ý thức hệ đã tạo ra hệ thống tuyên truyền mạnh mẽ. Tinh thần của các chiến sĩ sau khi ra nhập Hồng quân tốt hơn rất nhiều so với thời kì Sa hoàng.

Quân đội Nhân dân Việt Nam có cả hệ thống bộ máy chính trị, văn hóa tư tưởng chăm sóc đời sống tinh thần. Các quân doanh, quân đoàn thường liên kết, kết nghĩa với các đơn vị ngoài quân đội có nhiều nữ, tạo các cuộc giao lưu nhằm giúp các chiến sĩ tìm bạn đời thực sự và nghiêm túc. Điều đó ý nghĩa hơn hết, lành mạnh hơn tất thảy.

Nguồn: Sưu Tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét