Trang

9 thg 3, 2012

Cảnh liếm ngực nóng mặt trong phim Hoa Nắng

Hành động dùng lưỡi liếm rượu ở ngực bạn gái của nhân vật Phúc trong phim 'Hoa nắng' trên VTV3 quá gợi dục.

Hoa nắng là bộ phim được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 với nội dung về 3 cô gái trẻ với những cám dỗ khi mới bước vào cuộc đời. Tác phẩm mới chiếu đến tập thứ 3 nhưng đã khiến dư luận có phản ứng trái chiếu với màn hôn hít và liếm ngực rất phản cảm của hai nhân vật Linh - Phúc trong một cảnh quay ở tập thứ 3, phát sóng tối 6/3.
 Màn dùng lưỡi liếm rượu trên ngực bạn gái của diễn viên phim "Hoa nắng" không khác gì phim cấp 3.
Ở phân cảnh tại một quán ăn, có một vài cặp đôi nằm ôm hôn và nằm ngả ngốn trong lòng nhau. Đôi trai gái tên Linh và Phúc bước vào quán rồi nhanh chóng nhập cuộc với nhóm bạn. Nhân vật nữ mặc váy quây ngắn để lộ một phần vòng 1 nóng bỏng, còn chàng trai thì diện trang phục sơ mi, quần âu khá bảnh bao. Cả nhóm cùng nâng ly trong buổi hội ngộ. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra, cô gái tên Linh vô tình làm rớt rượu xuống vùng ngực. Cô kêu lên và nhờ bạn trai tìm giấy lau cho mình. Đáp lại, chàng trai tên Phúc nhìn bạn gái với ánh mắt đưa tình và nói rằng có cách lau nhanh hơn. Chưa kịp để cô gái hiểu rõ ý đồ, trước mặt nhóm bạn, Phúc ghé sát mặt và dùng lưỡi liếm rượu ở quanh vùng ngực của người yêu. Nhóm bạn ngay lập tức hưởng ứng nhiệt tình trước hành động táo bạo này và yêu cầu cặp đôi lặp lại. Linh và Phúc thích thú nói "cảm giác là lạ, làm lại lần nữa nhé". Nói là làm, Linh tự đổ rượu làm ướt vòng 1 để cho bạn trai tiếp tục liếm hết rượu. Tuy nhiên, lần này, Phúc cố tình hôn hít lâu hơn vùng ngực của cô gái, trong khi nhóm bạn dùng điện thoại để quay lại. Gương mặt Linh ánh lên sự đê mê và thích thú trước màn âu yếm công khai của bạn trai.


Ngay khi đoạn phim này được chiếu trên sóng truyền hình vào tối 6/3 vừa qua, phần đông khán giả sốc nặng trước hành vi quá gợi dục của hai diễn viên trẻ của phim Hoa nắng. Nhiều người không thể tưởng tượng rằng, trên màn ảnh nhỏ của Việt Nam lại có thể công khai chiếu cảnh yêu đương không khác gì phim cấp 3.


Trên các diễn đàn và nhiều web, cư dân mạng nhanh chóng lập topic bàn tán xôn xao. Không ít ý kiến cho rằng, nhà Đài đã quá lỏng lẽo trong khâu kiểm duyệt bộ phim và để lọt cảnh quay gợi dục trên sóng truyền hình. Nếu như khán giả nhỏ tuổi xem đoạn phim này thì không biết hậu quả sẽ đi đến đâu bởi giới trẻ vốn hay tò mò và thích "học tập" theo các diễn viên trên phim.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét