Trang

16 thg 3, 2012

Bi Rain sắp trở lại Việt Nam

Hai ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Bi Rain và Park Hyo Shin - sẽ có mặt tại Hà Nội từ 17 đến 23/3, tham gia chương trình giao lưu giữa Bộ Quốc phòng hai nước. Họ biểu diễn tại Nhà hát Lớn vào 21/3.

Đại diện Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc xác nhận với VnExpress, Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm nhạc hữu nghị tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Hàn.

Ca sĩ Bi Rain
Thông tin từ báo chí xứ kim chi cho biết, Bi Rain sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc đình đám nhất của anh trong nhiều năm nay. Anh và bạn đồng nghiệp Park Hyo Shin vẫn đang trong thời gian nhập ngũ, nên trong chuyến sang Việt Nam lần này, họ sẽ biểu diễn với tư cách những người lính Hàn Quốc.

Ngoài ra, Bi Rain sẽ cùng dàn nhạc của quân đội Hàn Quốc đến thăm Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Viện văn hóa Việt - Hàn, Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và nhiều cơ quan khác.

Thông tin về chuyến trở lại Việt Nam của Bi Rain lần này khiến các fan rất bất ngờ. Kể từ khi Rain nhập ngũ hồi tháng 10/2011, anh gần như không xuất đầu lộ diện. Người hâm mộ trong nước còn hào hứng hơn vì các nhóm nhạc, ca sĩ xứ kim chi liên tục "đổ bộ" tới Việt Nam trong tháng 3 và tháng 4. Tối 15/3, các fan Hà Nội được thưởng thức đêm nhạc "đầy sao" với sự góp mặt của Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU. Ngày 14/4, nhóm nhạc nam Big Bang sẽ tới Sài Gòn tham gia chương trình đại nhạc hội ở Trường đua Phú Thọ.

Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982. Anh là một hiện tượng của làng giải trí châu Á khi dẫn đầu cuộc bình chọn 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2008, do tạp chí Time (Mỹ) tổ chức. Bi Rain từng đến Việt Nam hai lần, trong đó có đêm liveshow tại TP HCM hồi tháng 3/2007.

Park Hyo Shin được biết đến là một trong những ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc, có chất giọng trầm ấm được ví như "món quà của Chúa". Anh nổi tiếng với các nhạc phẩm Good Person, Standing in that place, Scattered day...

Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét