Trang

21 thg 6, 2012

Quan Lam Báo

Hôm nay ABD xin có 1 vài nhận xét riêng về Blog quanlambao đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam và BBC.
Chỉ sau 1 tuần được tạo ra, blog đã nổi tiếng và gây được sự chú ý của cộng đồng mạng với những bài viết chỉ trích thẳng vào các vị tướng của BCT Việt Nam, có những điểm mà QLB đưa ra mà không có chứng cứ xác thực, viết thì cứ viết, nói trên trời dưới đất làm hoang mang và mất lòng tin của người dân vào Đảng và nhà nước.

Xin hỏi QLB những bài viết trên blog có nguồn từ đâu ? ai cung cấp thông tin, hay chỉ là những tin đồn thất thiệt ? Nếu muốn mọi người có chút tin tưởng thì những dẫn chứng đưa ra phải có nguồn xác minh.

Phải chăng QLB là người trong nội bộ ? hay là 1 thế lực thù địch nào đó muốn chống phá nhà nước Việt Nam, mình nghĩ QLB nên ngừng lại hoạt động của mình, dân trong nước thì phải tin tưởng vào đất nước, cùng nhau đóng góp ý kiến tích cực giúp đất nước vượt qua khó khăn, vươn lên sánh vai cùng các bạn bè 5 châu, đừng nên kích động lòng dân rồi cuối cùng được gì ? 

Phải tìm ra người tài giỏi lãnh đạo đất nước, đừng chê bai người này người kia, con người ai cũng có mặt tích cực và mặt chưa tích cực. 

Mong QLB xem lại tư cách của mình và các bài viết đăng trên Blog.

10 nhận xét:

  1. Ko mong gi cai DCS nay tot duoc ca vi .Tham nhung tu tren xuong duoi .mua chuc quyen, Bang cap dom
    Noi 1dang lam 1 neo.Cuop dat dai cua Nhan dan.ke ko xiet thi lam sao bon ho sua doi lai cho tot day

    Muon DCS nay tot lam la chi mo nghu thoi lai xem lam cach nao
    cac ban nen suy

    Trả lờiXóa
  2. Người miền Trung19/7/12 9:54 CH

    Từ lâu rồi dân đâu còn có long tin nữa mà mất!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh26/7/12 2:45 SA

    chỉ là 1 kênh thông tin lấy lòng quan chức...nhảm quá anh ba ơi

    Trả lờiXóa
  4. Blog anhbadung này nên ngừng hoạt động thì đúng hơn khuyên QLB ngừng.
    Này nhé. Tôi không cần biết ai đúng, ai sai. Chỉ thấy blog ông chửi người ta, nhưng người ta thì không chửi lại. Là đủ hiểu tư cách của bên nào.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh30/7/12 7:19 CH

    tôi chỉ nhìn đất nước không còn áp bức không ngoại lai nếu có giao hảo tốt xây dựng thôn
    cầu đương quê làng ruông nương đẹp đẽ chứ để đát nước đi đến.... các bạn nhìn thấy không là sao tin đây

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh1/8/12 9:20 CH

    Nói phải củ cải cũng nghe. QLB nên biết điều hơn. Muốn tranh thủ con tim khối óc người dân thì phải trung thực và có văn hóa, đấy là tiêu chuẩn số 1 !

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22/8/12 4:37 CH

    "Nói phải củ cải cũng nghe. QLB nên biết điều hơn. Muốn tranh thủ con tim khối óc người dân thì phải trung thực và có văn hóa, đấy là tiêu chuẩn số 1 !"

    Tao là dân đây, tiên sư nhà mày.
    - Một là mày là một trong những đứa bóc lột nhân dân;
    - Hai là mày là một thằng ngu

    Tao trước đây cũng ngu như mày, tin vào những lời tuyên truyền nhảm của báo chí trong nước và những hứa hẹn của Bọn chó đẻ núp danh lý tưởng Đảng. (tại sao tao vẫn viết Đảng viết hoa vì tao cho lý tưởng đó là tốt, nhưng những bọn chó đẻ núp dưới những lý tưởng đó luôn nhai nhải lý tưởng đó nhưng không bao giờ làm thế cả)
    Tao không tin tuyên truyền trong nước, tao cũng không tin những bọn chọc phá bên ngoài. Nhưng những thông tin từ các nguồn đều có ích của nó. Hãy nghe và nhìn vào những việc đang xảy ra thì sẽ biết được đâu là thông tin đúng. Hãy nhìn cái XH Việt Nam ngày nay đồi bại về đạo đức như thế nào, yếu kém về kinh tế so với các nước trong khu vực chứ đừng nói trên thế giới ra sao, người dân lầm than, sống khổ sở hay sung sướng thì sẽ biết ngay chính quyền đó đã làm được gì so với lý tưởng tốt đẹp họ vẫn nhai nhải hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh25/8/12 3:18 SA

    ABD la loai nguoi ba phai -nguoi co tinh ich ky -loai bat man xh(CHUI XH nhung lai ghen ty voi quan lam bao)

    Trả lờiXóa
  9. Huỳnh Xuân Minh26/8/12 8:58 CH

    Hôm nay đọc tin Nguyễn Đăng Quang đang ở Mỹ và lên tiềng về tin đồn bậy bạ của cái đám ngu bò Quan Làm Báo thì đủ hiểu QLB chẳng qua chỉ là 1 lũ phá hoại, cơ hội và gây chia rẽ. Tại sao ABD không tìm hiểu và cho tụi này đi chích thuốc 1 thể nhỉ????

    Trả lờiXóa
  10. Ai hùa theo QLB chính là 1 trong số QLB vào comment. Một bọn sáo rỗng, vô học. Viết toàn câu từ cay nghiệt mất dạy, chúng mày có khác gì bọn trẻ con không vậy? hay chúng mày là "đầu đàn ông nhưng mông đàn bà", thừa hơi ngồi lê đánh bệt,hết việc đi nói xấu người khác!
    Cái loại như chúng mày stop mẹ đi cho lành, càng post càng phơi bày sự bất lực. Có giỏi ra ngoài xã hội tìm cách mà đưa đất nước đi lên nhé! Thời gian chúng mày nên dành tạo của cải vật chất, phúc lợi xã hội đi! Đừng lên mà phơi bày sự ngu xuẩn nữa!

    Trả lờiXóa