Trang

6 thg 6, 2012

Phương Trinh, Ngọc Trinh gây Sock

Angela Phương Trinh: "Người ta trả 20.000 đô để gặp tôi 20 phút"
Angela Phương Trinh
Cùng với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh là "cô Trinh" thứ 2 gây sóng gió dư luận nhất vì những hình ảnh mát mẻ của mình. Sau câu phát biểu của Ngọc Trinh, Phương Trinh cũng không chịu thua kém đàn chị khi phát ngôn "Người ta trả 20.000 đô để gặp tôi 20 phút" trong một bài phỏng vấn gần đây. Tất nhiên dư luận đã phản ứng rất dữ dội trước lời "lộng ngôn" này của cô bé diễn viên còn chưa lớn. Nhưng có một thực tế phía sau phát biểu của Phương Trinh, đó là lời đồn về một thế giới những đại gia "bao" kiều nữ tồn tại phía sau showbiz là có thật. Và như một điềm báo, sau lời phát biểu của Phương Trinh 1 ngày, cả showbiz rúng động vì scandal bán dâm của những cô Hoa hậu, người mẫu, hot girl bị công an phanh phui. 


Ngọc Trinh - "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

Ngọc Trinh không có cái oai của một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật lâu dài, càng không phải là một người mẫu khéo léo trong cách ăn nói, vì thế nên những gì cô gái này nói bỗng chốc không bị "hòa tan" trong cái thế giới đầy những lời nói thơm tho, hoa mỹ của showbiz. Và câu hỏi tu từ nổi tiếng kinh điển của người đẹp này là "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" đã làm ảnh hưởng khá sâu sắc đến đời sống showbiz hơn chúng ta tưởng. Từ vấn đề cá nhân của Ngọc Trinh, văn hóa sống của nghệ sĩ được đem ra mổ xẻ sau phát ngôn ấn tượng ấy. Phe ủng hộ: Trang Trần, Đăng Khoa Idol, Vân Trang... thích câu nói của Ngọc Trinh vì họ công nhận đó là sự thật của cuộc sống, đó là sự chân thật đáng quý. Phe lên án: Midu, Quỳnh Chi, Mỹ Lệ... lại khó chịu vì sợ những phát ngôn của "Nữ hoàng đồ lót" làm dư luận nghĩ sai về người nghệ sĩ. 
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh
Một điều bất ngờ là câu nói của Ngọc Trinh - "cạp đất mà ăn" còn được "áp" vào rất nhiều hoàn cảnh, nhiều ngành nghề mà vẫn thấy... hợp lí một cách bất ngờ. 

Nguồn: Sưu tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét