Trang

20 thg 6, 2012

Quách Phù "Thần Điêu Đại Hiệp" vào khách sạn với bổ trẻ

Nàng Quách Phù của 'Thần điêu đại hiệp' mặc nội y và ra ban công đứng cùng người yêu.
Phó Minh Hiến và người tình trẻ nghỉ tại một resort ở Okinawa.
Một tạp chí Hong Kong ngày 20/6 cho đăng tải hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng đài TVB một thời Phó Minh Hiến hẹn hò với người tình trẻ trong khách sạn tại một resort ở Okinawa. Nhiều hình ảnh nhạy cảm của đôi uyên ương: chàng cởi trần âu yếm nàng, cả hai ra ban công đứng trong khi Minh Hiến chỉ mặc… quần chip, áo phông, nàng từ phòng tắm đi ra… đã được đăng tải và khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Theo điều tra của giới ký giả, đôi tình nhân ở khách sạn 5 ngày, 4 đêm.

Một nguồn tin, Phó Minh Hiến cùng người tình trẻ Trang Gia Bân đến Okinawa từ ngày 7/6 để tham dự đám cưới nữ diễn viên Ngô Thần Quân, nhưng họ biến luôn dịp này thành kỳ nghỉ riêng. Bất chấp việc chênh lệch đến 11 tuổi, nàng Quách Phù của Thần điêu đại hiệp say đắm trong tình yêu với phi công trẻ, cả hai cùng nhau đi ngắm cảnh, shopping, tắm nắng… Dù quấn quýt đến vậy nhưng trong lễ cưới Thần Quân, cả hai không đi cùng nhau. Cho đến khi rời Okinawa về Hong Kong, họ cũng không “kết đôi sam” nữa. 
Đôi uyên ương quấn quýt không rời.
Phó Minh Hiến là nghệ sĩ nổi tiếng TVB một thời, cô vào làng giải trí khi mới 13 tuổi và được biết đến qua nhiều bộ phim như Sư tử Hà Đông, Thần điêu đại hiệp, Nợ tình chưa phai… Sau khi kết hôn với một tỷ phú, cô từ bỏ nghiệp diễn xuất và chỉ góp mặt trong các sự kiện với tư cách khách mời. Cuộc đời Minh Hiến thay đổi khi chồng cô đi tù, nữ diễn viên này sau đó nhiều lần bị bắt gặp cặp kè với "phi công trẻ" Trang Gia Bân. Điều đáng nói, Trang Gia Bân sinh năm 1981 và là công tử nhà giàu, khối tài sản anh được thừa kế ước tính lên đến 8 tỷ HKD. 
Phó Minh Hiến khi đóng "Thần điêu đại hiệp" và hiện tại, khi ở tuổi 43.
Nguồn: ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét