Trang

7 thg 6, 2012

Angela Phương Trinh không bán dâm ?

Angela Phương Trinh vừa gây sốc với tiết lộ được mời đi uống nước 20 phút với giá 20 ngàn đôla vô cùng choáng váng và tức giận khi một tờ báo điện tử đăng tải thông tin mình có liên quan tới đường dây gái gọi của "tú bà" Mỹ Xuân.

Chiều ngày 7/6, dư luận lại một lần nữa rúng động với thông tin thêm nhiều người đẹp, chân dài có tên trong danh sách đen của scandal nghệ sĩ bán dâm. Một trang báo mạng thậm chí còn đăng tải chi tiết những thông tin về cô nàng diễn viên tên P.T chưa bước qua tuổi 18, khiến cư dân mạng nhanh chóng đoán ra P.T. chính là Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh.
Angela Phương Trinh
Một vài nguồn tin còn khẳng định hôm 6/6, Angela Phương Trinh đã bị triệu tập lên công an để làm việc cùng siêu mẫu T.N. - một cái tên khác cũng đang vướng nghi án dính líu tới đường dây bán dâm ngàn đô này. 

Liên lạc với Phương Trinh, cô cho biết mình đang có mặt tại một tòa soạn báo để giải quyết rõ ràng mọi chuyện. Angela Phương Trinh cũng chia sẻ thêm rằng cô vô cùng bối rối rồi sau đó là tức giận và hoang mang về những thông tin này.

Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng mạnh mẽ cho biết trong ngày 6/6, cô không hề gặp siêu mẫu T.N., chứ đừng nói là cùng người này tới gặp công an để làm việc. Cô chia sẻ: "Nếu cần, tôi có thể ra công an để đối chất xem tôi đã bị đơn vị nào mời lên làm việc và phải gặp gỡ những ai trong buổi làm việc đó".

Với thái độ vô cùng bức xúc về sự việc vừa xảy ra trong ngày, Angela Phương Trinh chia sẻ: "Tôi không hiểu những tin đồn như thế này phát sinh từ đâu? Tại sao người ta không liên lạc và hỏi rõ tôi đầu đuôi câu chuyện trước khi đăng tải ầm ĩ như thế này? Việc này rõ ràng đã ảnh hưởng tới hình ảnh cũng như sự bình yên của gia đình tôi. Họ có nghĩ tới phản ứng của cha mẹ, họ hàng tôi khi đọc được những thông tin như thế này?".

Hiện tại, tờ báo mạng đầu tiên đăng tải thông tin ám chỉ Angela Phương Trinh có liên quan tới đường dây gái gọi của má mì Võ Thị Mỹ Xuân đã gỡ bỏ bài viết này. Tuy nhiên, trên nhiều trang báo mạng khác cũng như các diễn đàn, thông tin này vẫn lan tràn và là chủ đề hot để nhiều người bàn tán xôn xao.

Angela Phương Trinh còn cho biết thêm rằng hiện tại, dư luận đang có nhiều ý kiến trái chiều về cuộc sống của cô nên nếu cần, nữ diễn viên trẻ này thậm chí còn có thể tới bệnh viện khám và xin giấy chứng nhận còn trinh tiết để minh oan cho bản thân. Bà mẹ nhí cũng chia sẻ cô không ngại phải đối mặt với dư luận khi tiết lộ thông tin có đại gia đề nghị gặp mặt mình với mức cát-xê lên tới 20 ngàn đôla: "Tôi hoàn toàn không có ý định công khai hay cố tình nâng giá của mình như nhiều người đang nói. Tôi chỉ kể lại những chuyện thật sự từng xảy đến với tôi. Còn ai tin ai ngờ là chuyện của họ".

Nguồn: Zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét