Trang

29 thg 5, 2012

'Đạo chích' Việt Nam bị bắt ở Bangkok

Năm người Việt Nam đã bị bắt ở Thái Lan sau khi bị cáo buộc "móc túi với quy mô lớn" trong buổi biểu diễn của ngôi sao Lady Gaga hôm 25 tháng Năm ở sân vận động quốc gia của nước này, theo cảnh sát Bangkok.
Những người Việt Nam bị cáo buộc vẫn nói họ vô tội
Người phát ngôn của cảnh sát Thái Lan cho truyền thông biết, ba phụ nữ và hai người đàn ông Việt Nam tuổi từ 22 đến 41 đã bị bắt giữ cùng với ba chiếc Iphone, hơn 30 chiếc điện thoại di động các loại, một máy chơi game cầm tay PlayStation cùng với 500.000 baht (15,792 đôla).

Bay sang để ăn cắp

Năm người bị bắt được cho là thuộc một nhóm "đạo chích" đông hơn, đã bị bắt giữ tại sân bay Suvarnabhumi trong lúc chờ lên máy bay về Việt Nam, vẫn theo lời của cảnh sát.

Những người này bị cáo buộc đã trà trộn trong số đông những người hâm mộ tới dự show biểu diễn của nữ ca sỹ quốc tế tại sân vận động quốc gia Rajamangala.

Vẫn theo cảnh sát Bangkok, trước đó đã có những nghi ngờ về một nhóm móc túi chuyên nghiệp người Việt lợi dụng tình trạng đông người và thiếu chú ý của những người đi xem hoà nhạc tại sân vận động quốc gia để đánh cắp những đồ vật có giá trị.

Cảnh sát Thái Lan đã liên hệ với ít nhất ba nạn nhân để xác minh những đồ vật mà họ bị mất cắp, theo tờ báo Thái Lan, the Nation.

Những người bị bắt nói họ vô tội và không quen biết nhau.

Tuy nhiên, vẫn theo truyền thông Thái Lan, cảnh sát điều tra đã phát giác họ có nhiều điểm tương đồng, trong đó họ được cho là đã cùng liên lạc tới ít nhất tới hai số điện thoại giống nhau.

Buổi biểu diễn của Lady Gaga, có nhiều người tham dự ở sân vận động quốc gia.
Lady Gaga được đón nhận nồng nhiệt ở Bangkok
 Trước đó, nữ ca sỹ người Mỹ có kế hoạch biểu diễn ở một số nước ở châu Á và Đông Nam Á.

Tại Philippines, ca sỹ có phong cách biểu diễn "phóng túng, hiện đại" đã có hai buổi biểu diễn với giá vé lên tới 367 đôla và có tới 40 nghìn fan tham dự.

Mặc dù vậy cô cũng gặp nhiều phản đối của một bộ phận dư luận và công chúng ở thủ đô Manila.

Nữ ca sĩ này cũng không đến Indonesia vì sự phản đối của các nhóm Hồi giáo.

Nguồn: Sưu Tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét